Cắt laze có rất nhiều khả năng thích ứng và sự linh hoạt.

Trước hết, so với các phương pháp cắt nhiệt khác, các phương pháp khác không thể hoạt động ở một khu vực nhỏ như tia laze, dẫn đến vết rạch lớn, vùng nhiệt bị ảnh hưởng lớn và biến dạng rõ ràng của mảnh ghép.Laser có thể cắt các loại không kim loại, nhưng các phương pháp cắt nhiệt khác.

 

 

1) Hạ hỏa bằng OxyNameDo tác động lớn của nhiệt nhập và tốc độ cắt thấp, nó hiếm khi được dùng để cắt các vật liệu dưới 20mm với kích thước chính xác.

 

 

2) Cắt Plasma.Tốc độ cắt rõ ràng là nhanh hơn việc cắt oxyacetylene. Nhưng chất lượng cắt không tốt, đỉnh của lưỡi dao tròn, phần cắt rõ ràng là gợn sóng, và bức xạ cực tím sản xuất bởi cung điện cũng bị ngăn chặn.It is slightly Tốt hơn máy cắt laze bởi vì nó thích hợp để cắt băng thép dày và hợp kim nhôm với độ phản xạ cao tới tia sáng.

 

 

Ba) Chết thật.Phương pháp đóng đinh sản xuất hàng loạt các bộ phận có giá thấp và một chu kỳ sản xuất ngắn.Tuy nhiên, khả năng thích ứng với sự thay đổi thiết kế rất thấp. và tốn kém rất nhiều thời gian để thiết kế. các đặc điểm của máy cắt laser sẽ được trưng bày hoàn to àn.Thêm vào đó, việc cắt ép chương trình laze thuận tiện cho sự sắp xếp chặt chẽ của các mảnh làm và tiết kiệm vật liệu, trong khi các lỗ sẽ được đặt nguyên liệu xung quanh từng mảnh.

 

 

4) Đánh dấu các bộ phận phức tạp.Thông thường, phần đấm thường cần cắt một phần còn lớn hơn kích thước cái, và một số phần cũng rất phức tạp, dẫn đến nhiều cạnh có hình sò ở phần tiếp theo, cần phải tiến hành thêm và sửa chữa lại.Thêm vào đó, mũi đấm sẽ tạo ra một vết rạch lớn hơn nhiều so với việc cắt bằng laze, tạo ra rất nhiều loại chip sắt.

 

 

5) Cưa.Tốc độ cắt của kim loại mỏng rõ ràng còn chậm hơn tốc độ cắt bằng laser, và laser, là một công cụ không liên kết linh hoạt, làm phân tích, có thể cắt từ bất cứ điểm nào của vật liệu sang bất cứ hướng nào.Rất khó để làm việc này bằng cách cưa tay.

 

 

Cám ơn.Thông thường, có hai phương pháp: máy luyện kim và máy móc điện tử, dùng các tác động của ăn mòn hay tan chảy điện, được sử dụng để làm việc cẩn thận với các vật liệu cứng, và sự thô bạo của vết rạch tốt hơn, nhưng tốc độ cắt chậm hơn tốc độ cắt laser.

 

 

7) Cắt nước.Nhiều vật liệu kim loại có thể bị cắt, nhưng giá rất đắt.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty TNHH Kỹ thuật Laser Leiling Huệ Châu
Địa chỉ: Thôn Mao Dộc, xã Thượng Mao, huyện Quế Võ, Bắc Ninh, Việt Nam
Điện thoại: 0849979996 (lhe ng TQ)
Hotline:  084.223.3062 (Mr. Cảng), 084.223.3063 (Ms Hiền) 
Email: ll499@laser0752.com
Website: https://laserintech.com

Bài viết liên quan

Chọn máy hàn bằng laser và thiết bị nên chú ý đến mô hình.
Chọn máy hàn bằng laser và thiết bị nên chú ý đến mô hình.
Máy hàn laze rất đẹp và không có chất tạp hóa.
Máy hàn laze rất đẹp và không có chất tạp hóa.
Khả năng chịu thuật toán là gì?
Khả năng chịu thuật toán là gì?
Trường ứng dụng của hàn bằng laze
Trường ứng dụng của hàn bằng laze

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào

GỬI BÌNH LUẬN