Có lợi thế gì khi dùng máy hàn laser?

Bộ nhạy là một loại thiết bị phát hiện có thể cảm nhận thông tin đo được và chuyển đổi thông tin cảm thành tín hiệu điện hay tín hiệu thông tin yêu cầu khác theo một số quy tắc, để đáp ứng yêu cầu của truyền thông tin, xử lý, kho, bộ trình bày, ghi chép và điều khiển.Đã được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như sản xuất công nghiệp, phát triển không gian, thám hiểm đại dương, bảo vệ môi trường, nghiên cứu tài nguyên, chẩn đoán y học, sinh học, và bảo vệ di tích văn hóa.

 

Có phải cảm biến có giá trị cộng với công nghệ cao thì cũng phản ánh trong công nghệ nội dung và công nghệ xử lý.Một số cảm biến cần phải đóng hộp kim loại vì môi trường ứng dụng của chúng. không thể phá hỏng các thành phần nội bộ và vi khuẩn.

 

Máy hàn laser có thể được dùng cho việc hàn kim loại.So với công nghệ hàn truyền thống, máy hàn bằng laze có ưu thế cao năng lượng, độ rộng rộng lớn, không cần phải xử lý tiếp theo và vùng nhiệt bị ảnh hưởng nhỏ.

 

Các thông số chính tác động tới hàn bằng laze là dòng chảy, độ rộng mạch, tần số xung, v.v. các hiệu ứng chính là như sau:

 

1. Với sự gia tăng của dòng chảy, độ rộng của lối hàn tăng lên, các vết phun xuất hiện dần dần trong quá trình hàn, và bề mặt của lối hàn xuất hiện hiện hiện hiện hiện hiện hiện hiện hiện hiện hiện hiện hiện hiện hiện tượng oxi hóa, và có một cảm giác thô.

 

2. Với sự tăng độ rộng của mạch, độ rộng của lối hàn cũng tăng.Sự thay đổi độ rộng của các mạch có tác động đáng kể đến việc hàn bằng laser của những tấm giáp sắt mỏng.Một sự tăng nhỏ độ rộng của các xung có thể dẫn đến oxy hóa và đốt cháy các mẫu.

 

3. Với sự tăng tần suất xung, tỉ lệ gấp bội của khớp solder tăng lên, và độ rộng hàn tăng lên trước, và sau đó vẫn không thay đổi.Dưới kính hiển vi, lối hàn ngày càng trơn và đẹp hơn.Tuy nhiên, khi tần số xung tăng lên với một số giá trị nhất định, các vết đạn rất nghiêm trọng, các đường mối trở nên thô, và bề mặt trên và dưới của các đường hàn được oxi hóa.

 

4. Trong trường hợp có lượng bảo vệ bằng nhau, bề mặt hàn được lấy từ cách lát mỏng phía trước làm bằng laser còn phẳng hơn và đẹp hơn so với bề mặt bằng cách đục lỗ âm.

 

Lợi thế máy hàn laze nhạy cảm:

 

Bộ cảm biến yêu cầu độ nhạy cao. Để sử dụng quá trình hàn, chúng ta chỉ có thể chọn một máy hàn với độ chính xác tương tự để hoàn thành, để sử dụng hiệu ứng tối đa và tránh lỗi.Máy hàn laser đang thay thế dần vị trí của máy hàn truyền thống, được chấp nhận bởi hầu hết các nhà sản xuất cảm biến.

 

1. Nó có thể được dùng để hàn, đặc biệt cho việc đánh bóng nấm cần sửa chữa;

 

2. Nó có thể tạo ra các môi trường hàn và các môi trường khắc dài, nhiệt độ cao, bụi, rung động, v.v.

 

Ba. Không có ảnh hưởng gì tới việc hàn sau khi khắc, tốc độ oxy hóa học thấp, và màu của các bộ phận được sửa xong hoàn tất.

 

4. Laser có thể được chia thành khoảng thời gian và năng lượng, nó rất thích hợp cho nhiều ứng dụng, và có thể hàn cùng một lúc nhiều bảng làm việc.

 

5. Nó sử dụng hệ thống điều khiển phản hồi thời gian thực cao của năng lượng laze, để tránh sự ảnh hưởng của lưới điện, sự bất thường của năng lượng laze, nhiệt độ nước và đèn đỏ.Nó có thể làm các khớp solder cùng kích thước và chiều sâu.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty TNHH Kỹ thuật Laser Leiling Huệ Châu
Địa chỉ: Thôn Mao Dộc, xã Thượng Mao, huyện Quế Võ, Bắc Ninh, Việt Nam
Điện thoại: 0849979996 (lhe ng TQ)
Hotline:  084.223.3062 (Mr. Cảng), 084.223.3063 (Ms Hiền) 
Email: ll499@laser0752.com
Website: https://laserintech.com

Bài viết liên quan

Chọn máy hàn bằng laser và thiết bị nên chú ý đến mô hình.
Chọn máy hàn bằng laser và thiết bị nên chú ý đến mô hình.
Máy hàn laze rất đẹp và không có chất tạp hóa.
Máy hàn laze rất đẹp và không có chất tạp hóa.
Khả năng chịu thuật toán là gì?
Khả năng chịu thuật toán là gì?
Trường ứng dụng của hàn bằng laze
Trường ứng dụng của hàn bằng laze

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào

GỬI BÌNH LUẬN