Làm sao để tránh thiệt hại với đầu máy cắt laser?

Máy cắt laser là một loại thiết bị laze với độ chính xác cắt cao, tốc độ cao, độ biến dạng nhiệt nhỏ, âm thanh thấp và các đường cắt nhỏ. Nó được sử dụng rộng rãi trong việc làm kim loại, tủ đựng kim loại, cắt kim loại, máy móc, các bộ phận tự động và các công nghiệp khác.The laser head là một phần rất quan trọng của máy cắt laze. Nếu đầu laze bị hư, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động bình thường của máy cắt laze.

 

Khoảng cách giữa miệng và bề mặt vật liệu là giữa 1-2mm trong hoàn cảnh bình thường khi máy cắt laze đang cắt tấm mỏng, nhưng một số yếu tố bất ngờ có thể gây ra sự va chạm giữa đầu cắt và vật liệu trong suốt quá trình vận hành thiết bị, dẫn đến tổn thương của đầu cắt.

 

Máy cắt laser có khả năng thiết kế đồ họa phức tạp theo ý muốn để xử lý, cũng dẫn đến sự phức tạp của bề mặt giữa đầu cắt và khả năng va chạm vật chất tăng tương đối.Một khi cái đầu cắt bị hư, toàn bộ máy cắt laze sẽ bị tê liệt, nó sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ sản xuất và gây ra tổn thất kinh tế đáng kể.

 

Để bảo vệ cái đầu laze, cần chú ý đến hai điểm chính: Đầu tiên, không phủ nó bằng bụi, không bẩn, đặc biệt là không chạm vào nó bằng tay và không để dính vết dầu bẩn; thứ hai, không lắc hay rơi khi đọc phim vì khoảng cách giữa đầu laze và đĩa rất nhỏ và dễ bị hư.

 

Do đó, trong việc sử dụng hàng ngày, cần phải kiểm tra thường xuyên nếu có thiệt hại và chất xỉ treo trên bề mặt của đầu cắt, và nếu việc cắt đầu không chịu tải có ổn định và lắc.Ngoài ra, vỏ bảo vệ chống va chạm có thể được thêm vào bề mặt của đầu cắt laser để bảo vệ đầu laser tốt hơn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công ty TNHH Kỹ thuật Laser Leiling Huệ Châu
Địa chỉ: Thôn Mao Dộc, xã Thượng Mao, huyện Quế Võ, Bắc Ninh, Việt Nam
Điện thoại: 0849979996 (lhe ng TQ)
Hotline:  084.223.3062 (Mr. Cảng), 084.223.3063 (Ms Hiền) 
Email: ll499@laser0752.com
Website: https://laserintech.com

Bài viết liên quan

Chọn máy hàn bằng laser và thiết bị nên chú ý đến mô hình.
Chọn máy hàn bằng laser và thiết bị nên chú ý đến mô hình.
Máy hàn laze rất đẹp và không có chất tạp hóa.
Máy hàn laze rất đẹp và không có chất tạp hóa.
Khả năng chịu thuật toán là gì?
Khả năng chịu thuật toán là gì?
Trường ứng dụng của hàn bằng laze
Trường ứng dụng của hàn bằng laze

Bình luận

Hiện chưa có bình luận nào

GỬI BÌNH LUẬN