• 084.223.3063

Về chúng tôi

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Kỹ thuật laser LeiLing Huệ Châu được thành lập năm 2014, là 1 công ty chuyên nghiên cứu, sản xuất, tiêu thụ và cung cấp các dịch vụ liên quan đến công nghệ Laser. Hiện công ty đang sở hữu nhiều kỹ sư công nghệ Laser tài năng với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên môn và các kỹ sư phân tích ứng dụng nguyên vật liệu dùng trong công nghệ laser. Công ty luôn theo sát các bước tiến về công nghệ laser trên thế giới đồng thời có mốt quan hệ hợp tác tốt đẹp về cung ứng nguyên vật liệu với một số nước phát triển như Đức, Mỹ, Anh.

Các sản phẩm chính: máy khắc laser thông minh, máy hàn laser thông minh, máy cắt laser chính xác tự động và hàng loạt thiết bị hỗ trợ thông minh khác, các thiết bị này đều có khả năng tự phát hiện, tự chẩn đoán, tự kiểm soát, tự bảo trì, tự trao đổi dữ liệu và các tính năng quan trọng khác. Đã gia công, điêu khắc thành công cho các ngành công nghiệp sau: in khắc trong dây chuyền sản xuất tự động, in khắc trên bề mặt vật liệu đóng gói, chế phẩm ngũ kim, thực phẩm,dụng cụ y tế, thiết bị điện tử, điện thoại di động, linh kiện chính xác, phụ tùng ô tô, sản xuất kính mắt, quà tặng thủ công, đồng hồ thời trang, linh kiện điện tử, v.v.

Công ty đã cung cấp các thiết bị và dịch vụ laser cho hơn 1.000 công ty, luôn tuân thủ triết lý kinh doanh “Công nghệ dẫn đầu, chân thành vĩnh viễn”, chuyên cung cấp đầy đủ các giải pháp ứng dụng laser, thiết bị laserthông minh và công nghệ sản xuất laser toàn diện cho khách hàng trong và ngoài nước. Sự tin tưởng của nhiều khách hàng đã dần tạo nên một thương hiệu tốt ở Huệ Châu. Ngoài ra công ty còn có một hệ thống quản lý dịch vụ hoàn chỉnh, có thể cung cấp cho khách hàng đầy đủ các thông tin hướng dẫn trước khi bán hàng, thiết kế, cải tiến thông minh, đào tạo kỹ thuật sau bán hàng, dịch vụ bảo trì và bảo dưỡng thiết bị...

logo

MỤC TIÊU

Mục tiêu của công ty: Phổ cập thiết bị laser khắp nơi trên thế giới Giá trị quan: Sản xuất các thiết bị theo yêu cầu khách hàng; tạo ra những thiết bị mang lại giá trị cho khách hàng Sứ mệnh: Mở rộng ứng dụng công nghệ Laser, khiến cho công nghệ Laser có thể tạo ra những giá trị quý báu hơn nữa Chiến thuật: Chuyên sâu, mở rộng, ai có sức sáng tạo người đó sẽ thành công Chiến lược: Nghiên cứu phát triển, phục vụ dài lâu Triết lý: Công nghệ dẫn đầu, chân thành vĩnh viễn Phương châm của công ty (5 câu): Mở rộng sáng tạo Tích cực cạnh tranh Phối hợp theo nhóm Tự mình quản lý Cùng nhau phát triển

MẠNG LƯỚI KINH DOANH

Đại bản doanh của Công ty TNHH Kỹ thuật laser LeiLing đóng ở thành phố Huệ Châu, chỉ trong vòng 5 năm, công ty đã có mạng lưới kinh doanh tiêu thụ tại hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới như: Nga, Việt Nam, Indonesia, Brazil, Malaysia, Nam Phi, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Syria, Mexico, Argentina.. Và chính thức chi nhánh, nhà máy sản xuất tại Bắc Ninh, Việt Nam nhằm phục vụ tốt hơn cho các khách hàng trong và ngoài nước.

THÀNH TÍCH CỦA CÔNG TY

thanhtich

TƯ VẤN MIỄN PHÍ084.223.3063 TƯ VẤN VIÊN 2084.223.3062 nut-zalo